Hướng dẫn chọn vitamin D3K2 chất lượng giúp trẻ cao vượt trội

Để trẻ có thể hấp thu tốt canxi và phát triển chiều cao thì vitamin D3K2 là yếu tố then chốt. Tuy vậy không phải bố mẹ nào cũng biết cách lựa chọn sản phẩm D3K2 uy tín và an toàn cho con. Dưới đây là 4 tiêu chí để ba mẹ lựa chọn.

Trẻ hợp tác bổ sung, hiệu quả hấp thu tốt

Trẻ hợp tác bổ sung và hấp thu tốt là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất để lựa lựa chọn sản phẩm. Bởi vì nếu không đạt được điều này thì việc bổ sung cho trẻ sẽ gặp khó khăn.

Nhiều nghiên cứu cho biết việc bổ sung vitamin D3K2 bằng dạng xịt mang hiệu quả hấp thu vượt trội. Bởi khoang miệng là nơi tập trung hệ mao mạch phong phú nên việc xịt trực tiếp vào khoang miệng sẽ giúp vitamin đi thẳng vào vòng tuần hoàn chung mà ít bị ảnh hưởng bởi dịch tiêu hóa như các dạng đường uống khác.

Theo nghiên cứu của TS. Todd (ĐH Ulster, Anh) và nhóm các nhà khoa học từ MC Satia (Ấn Độ), việc bổ sung vitamin D bằng dạng xịt mang hiệu quả cao hơn 2-3 lần các dạng khác, đặc biệt ở các trẻ mắc chứng kém hấp thu hoặc gặp vấn đề về tiêu hóa.

Sử dụng dễ dàng, nhanh gọn

Nguyên nhân khiến các bố mẹ quên bổ sung vitamin D3K2 cho con hằng ngày hoặc không đầy đủ là do việc khó khăn, lỉnh kỉnh đo liều chuẩn khi dùng, thường mất thời gian nhỏ trước ra thìa. Đặc biệt ông bà bổ sung cho cháu càng trở nên khó khăn vì ông bà mắt kém, điều chỉnh không chuẩn rất dễ lỡ tay quá liều.

Vitamin D3K2 dạng xịt lại dễ dàng khắc phục được nhược điểm này. Bố mẹ chỉ cần bấm xịt vào khoang miệng trẻ, mỗi nhát xịt được chia liều chuẩn sẽ không lo thừa, không sợ thiếu, hoàn toàn không phải mất công đong đếm. Nếu lỡ quên có thể nhờ người lớn ở nhà bổ sung một cách dễ dàng.

Dạng xịt dễ dàng sử dụng, chia liều chuẩn

Nguồn gốc an toàn, rõ xuất xứ

Theo các chuyên gia, với các sản phẩm bổ sung vitamin D3K2 cho trẻ, bố mẹ nên chọn sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được cấp phép lưu hành, không nên mua hàng xách tay trôi nổi chưa được kiểm định chất lượng, để đảm bảo an toàn cho con yêu.

Tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao

Việc bổ sung vitamin D3K2 nên diễn ra liên tục và lâu dài để đảm bảo trẻ không thiếu hụt các vi chất quan trọng này. Do đó việc chọn lựa một sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt vừa có chi phí hợp lý sẽ giúp các bố mẹ tiết kiệm được chi phí bỏ ra và giúp con yêu sử dụng được đều đặn mỗi ngày.

Bố mẹ nên chọn sản phẩm được nhiều chuyên gia uy tín khuyên dùng, nhiều phụ huynh đã cho con sử dụng và có phản hồi tích cực.

About the Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may also like these

X